หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล สายลำโพง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
     
 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลสายลำโพง อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ค่ะ
 
 
 


 

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
กิจกรรมจัดประชุมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสายลำโพง เพื่อดำเนินการถ่ายทอดและมอบนโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  
 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลสายลำโพง ดำเนินการจัดกิจกรรมจัดประชุมผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสายลำโพง เพื่อดำเนินการถ่ายทอดและมอบนโยบาย No Gift Policy กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกและเสริมสร้างวัฒนธรรมและส่งเสริมจริยธรรมให้บุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลสายลำโพง ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ เกิดทัศนคติที่ดี พัฒนาหน่วยงานให้มีคุณธรรมและความโปร่งใส สกัดกั้นการทุจริตเชิงนโยบายและเสริมสร้างธรรมาภิบาลอย่างต่อเนื่องเกิดประสิทธิภาพ ในการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในรูปแบบต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงการไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม ตามมาตรการป้องกันการรับสินบน ส่งเสริมให้บุคลากรตระหนักและปฏิบัติตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้หรือรับของขวัญของเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ. 2565

 

ข่าว ณ. วันที่ 31 มี.ค. 2565 เวลา 15.26 น. โดย คุณ ยศพัฒน์ พรพิศาลทรัพย์

แก้ไขข่าว ณ. วันที่ 13 มิ.ย. 2566 เวลา 12.59 น. โดย วาที่ ร.ท. อนุรักษ์ ทับวิเศษ

ผู้เข้าชม 573 ท่าน

 
 
 
 
     
 

     
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-284-054
 
 
 
 
 
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10